Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn TẠO TÀI KHOẢN ZALO OFFICIAL ACCOUNT. Để sau này dùng vào việc làm nội dung, bán hàng cũng như chèn comments Zalo vào website và Blogpost.

Hướng dẫn tạo Office Account Zalo

Vào đây  https://oa.zalo.me/manage/oa?option=create

Xem thêm: Tích hợp chat, comments Zalo vào Blogpost, Website

Ở đây mình chọn Loại tài khoản Doanh nghiệp, làm để Test cho các bạn xem, do Doanh nghiệp có nhiều chế độ lựa chọn. Sau đó bấm Tiếp tục




Sau khi các bạn làm xong hướng dẫn như hình thì Zalo officical account bắt bạn xác minh lần cuối nữa mới hoàn thành. Bạn phải đợi từ 1 đến 5 ngày là tối đa xẽ có xác minh gửi vào Zalo của bạn.

Lúc này bạn cần chụp ảnh chân dung và CMT 2 mặt và up lên là hoàn tất quá trình. Do mình đã xác thực nên ko có ảnh DEMO cho các bạn. Thông cảm nhé! Mình xin lấy ảnh hướng dẫn từ chính Zalo nhé.
Lưu ý: ảnh CMT tối đa 5Mb thôi nhé

Bước 1: Nhập từ khóa Zalo Bảo mật ở thanh tìm kiếm

Bước 2: Bấm chọn Quan tâm  Official Account Zalo Bảo mật

Bước 3: Bấm Xác thực tài khoản

Bước 4: Bấm chọn Bắt đầu

Bước 5: Nhập số chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

Bước 6: Bấm Đăng hình để tải lên hình ảnh mặt trước & mặt sau giấy tờ tùy thân  

Lưu ý: 

  • Hình ảnh chụp giấy tờ tuỳ thân cần rõ ràng và dễ dàng xác định các thông tin: ảnh mặt, số giấy tờ, họ tên và các thông tin khác trên giầy tờ tuỳ thân 
  • Giấy tờ tùy thân nằm gọn trong khung hình 

Bước 7: Bấm Hoàn tất

Sau khi bấm “Hoàn tất”, bạn đã xong quá trình nhập thông tin cần thiết.

Nếu thông tin và hình ảnh rõ ràng đầy đủ, sau vài phút hệ thống sẽ gửi thông báo quá trình xác thực thành công qua Official Account Zalo Bảo mật.

Nếu bạn muốn chỉnh sửa hay cập nhật thông tin, bạn có thể bấm chọn lại xác thực tài khoản trong cửa sổ chat với Official Account Zalo Bảo Mật. Sau đó chọn Chỉnh sửa thông tin và lặp lại các bước điền thông tin và đăng hình. 

Trong trường hợp thông tin hoặc hình ảnh không rõ ràng, bạn sẽ nhận thông báo quá trình xác thực không thành công. Bạn  bấm chọn Thử lại để bắt đầu lại quá trình cung cấp các thông tin và hình ảnh. 

Và cuối cùng khi hoàn tất sẽ như hình dưới.

Trong quá trình xác thực tài khoản nếu gặp vướng mắc, xin vui lòng liên hệ CSKH của Zalo để được hướng dẫn thêm chi tiết. 

Chú ý: Mọi thông tin về giấy tờ tuỳ thân của bạn chỉ được Zalo sử dụng để xác thực thông tin và xác nhận khi bạn cần hỗ trợ. Việc sử dụng và lưu trữ thông tin giấy tờ tuỳ thân của bạn được đảm bảo theo quy định tại Điều khoản sử dụng của Zalo.



Đăng nhận xét

 
Top